I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Lập kế hoạch triển khai công việc theo định hướng
- Lên kế hoạch marketing theo tháng, quý năm.
- Xây dựng ý tưởng các hoạt động truyền thông nội bộ của công ty.
- Xây dựng kịch bản và nội dung cho các video MKT (giới thiệu sản phẩm, giới thiệu công ty,…)
- Định hướng nội dung thiết kế các tài liệu bán hàng, nhận diện thương hiệu: Brochure, catalogue, profile doanh nghiệp….
- Kết nối và hợp tác với các đối tác truyền thông, báo đài để đưa tin, đăng bài, …
2. Quản lý kênh truyền thông online & offline
- Quản lý Website: Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm, đưa website công ty lên Top đầu các trang tìm kiếm và cập nhật thông tin trên Website
- Cập nhật thông tin, viết bài trên Facebook/Youtube/LinkedIn... Xây dựng các kênh MXH, thu hút tương tác, phát triển nội dung tạo độ phủ thương hiệu trên social
- Tổ chức & vận hành hội thảo online.
- Phối kểt hợp với các phòng ban khác trong quá trình tổ chức
II. KINH NGHIỆM KỸ NĂNG CHI TIẾT:
- Nam/Nữ, tuổi từ 26 - 35
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Truyền thông...có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị trí chuyên viên hoặc leader Marketing.
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch, triển khai và giám sát các hoạt động truyền thông đa kênh
- Có khả năng sáng tạo để đề xuất ý tưởng/nội dung về các chiến dịch tiếp thị/quảng bá
- Biết SEO, có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, marketing B2B, đặc biệt trong lĩnh vực Nông nghiệp là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng là lợi thế lớn
- Trung thực, ham học hỏi, chăm chỉ, sáng tạo, giao tiếp tốt.
III. QUYỀN LỢI:
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Lương: up to 12tr + thưởng, hỗ trợ ăn trưa
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty (Thưởng các dịp lễ Tết, sinh nhật, Du lịch …)
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân.