Loading...
Tin tức  Tin công ty

TVOne Việt Nam tham dự Lễ tôn vinh "Doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023"

Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long là sự kiện thường niên được diễn ra 21 năm qua. Năm nay, Công ty Cổ phần TVOne Việt Nam vinh dự được tham dự chương trình với tư cách đại biểu.

TVOne Việt Nam tham dự Lễ tôn vinh "Doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023"


Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long được tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND TP. Hà Nội. Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công Thương và Ban thi đua khen thưởng thành phố tổ chức, triển khai thực hiện. Sự kiện nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong quá trình sản xuất kinh doanh, chương trình an sinh xã hội và đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô.

Năm 2023, với chủ đề “Thăng Long - Hội nhập - Phát triển”, Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2023 sẽ được diễn ra vào ngày 17/12/2023 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, số 01 phố Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên HTV1 - Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, dự kiến từ 20h00 đến 21h30.

Trong lần thứ 21 sự kiện được tổ chức, Công ty Cổ phần TVOne Việt Nam đã vinh dự nhận được thư mời tham dự với tư cách đại biểu. Đây là niềm tự hào to lớn đối với TVOne Việt Nam, đánh dấu một năm 2023 đầy nỗ lực, vươn lên trên hành trình mang đến những giải pháp dinh dưỡng tiên tiến từ thiên nhiên giúp tăng năng suất - thay thế kháng sinh cho ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi. Công ty Cổ phần TVOne Việt Nam đã và đang khẳng định được thương hiệu trên thị trường với sứ mệnh “Mang giải pháp từ thiên nhiên cho người chăn nuôi - Sự an toàn cho cộng đồng”, hướng đến ngành chăn nuôi không thuốc kháng sinh, không hóa chất, đồng thời giúp cộng đồng có một nguồn thực phẩm sạch, an toàn, và hạn chế mức thấp nhất về các vấn đề do tồn dư kháng sinh và hoá chất trong thực phẩm gây ra.
Thư mời Công ty Cổ phần TVOne Việt Nam tham dự Lễ tôn vinh "Doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023"


 
 

Thông tin về Lễ tôn vinh "Doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023"

Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội cho biết, sự kiện tổ chức thường niên nhằm khẳng định vai trò, vị trí và tầm quan trọng của sự phát triển của Thủ đô song hành đối với sự phát triển doanh nghiệp. Đồng thời, tuyên truyền, phổ biến và nâng cao nhận thức về văn hóa doanh nghiệp, thúc đẩy việc xây dựng doanh nghiệp vững mạnh, hội nhập và phát triển trong cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô nói riêng, doanh nghiệp Việt Nam nói chung.

Dự kiến sẽ có khoảng 150 doanh nghiệp sẽ đại diện cho hơn 300.000 doanh nghiệp Thủ đô sẽ được vinh danh. Các doanh nghiệp sẽ được đón nhận những phần thưởng cao quý như Huân chương Lao động; Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của Chính phủ; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Khen thưởng cúp Thăng Long; Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của TP. Hà Nội; Bằng khen của UBND TP. Hà Nội; Bằng khen của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Ông Mạc Quốc Anh chia sẻ, việc lựa chọn các doanh nhân, doanh nghiệp được làm chặt chẽ, bài bản, nghiêm túc, theo đúng các tiêu chí mà TP. Hà Nội, các Sở, ban, ngành đặt ra. Quan trọng nhất là chất lượng giải thưởng: "Đây là vấn đề mà UBND TP. Hà Nội đặt lên hàng đầu”.

Ông Mạc Quốc Anh cho biết thêm, với các doanh nhân được vinh danh chúng tôi phải xin ý kiến từ cả tổ trưởng dân phố, công an phường. Với các doanh nghiệp, chúng tôi phải xin ý kiến từ cả các cơ quan phòng cháy chữa cháy, bảo hiểm xã hội, cơ quan thuế. Các doanh nghiệp đạt các tiêu chí nhưng nợ đọng bảo hiểm xã hội, chậm nộp thuế cũng sẽ không được vào danh sách được tôn vinh.

Bên cạnh đó là yếu tố minh bạch và công bằng. Bởi việc các doanh nghiệp được vinh danh qua hàng năm thì họ đã làm rất tốt rồi. Tuy nhiên, việc quan trọng hơn cả đó là chúng ta không để sót các doanh nghiệp xứng đáng được vinh danh, đây mới là điều quan trọng.
 

Họp báo thông tin về Lễ tôn vinh "Doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023".
 
Sau lễ vinh danh, Hiệp hội sẽ hỗ trợ phát triển và xây dựng các doanh nghiệp có tiềm năng phát triển thành doanh nghiệp có quy mô lớn, nguồn lực mạnh trong thời gian tới; Sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp tổ chức các chương trình xúc tiến thương mại, kết nối giao thương, quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến với các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Mặt khác, Hiệp hội tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, các doanh nghiệp khởi nghiệp. Tổ chức các khoá đào tạo, tập huấn giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng quản trị, khả năng tiếp cận thị trường... nhằm phát triển cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô vững mạnh.

 

Các tin khác

Lễ tổng kết và vinh danh Quý I năm 2024

Lễ tổng kết và vinh danh Quý I năm 2024

Sáng ngày 03/04, Công ty Cổ phần TVOne Việt Nam long trọng tổ chức Lễ tổng kết hoạt động và vinh danh các cá nhân, bộ phận đã đạt thành tích ...
Chúc mừng sinh nhật Tổng Giám Đốc Nguyễn Đức Phương

Chúc mừng sinh nhật Tổng Giám Đốc Nguyễn Đức Phương

Các cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần TVOne Việt Nam gửi đến Tổng Giám Đốc Nguyễn Đức Phương những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp sinh nhật 20/3.
TVOne Việt Nam gửi trọn yêu thương mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

TVOne Việt Nam gửi trọn yêu thương mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Trong không khí rộn ràng của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công ty Cổ phần TVOne Việt Nam đã tổ chức thành công buổi lễ họp mặt thân mật và ...
TVOne Việt Nam trao thưởng và quà Tết Giáp Thìn cho các cán bộ nhân viên

TVOne Việt Nam trao thưởng và quà Tết Giáp Thìn cho các cán bộ nhân viên

Sáng ngày 05/02/2024 trong không khí rộn ràng đón xuân Giáp Thìn, Công ty Cổ phần TVOne Việt Nam đã long trọng tổ chức trao thưởng Tết và quà Tết nhằm ...
TVOne Việt Nam tổng kết hoạt động năm 2023

TVOne Việt Nam tổng kết hoạt động năm 2023

Sáng ngày 03/01/2024, tại văn phòng Công ty CP TVOne Việt Nam đã diễn ra lễ tổng kết hoạt động Công ty trong Quý IV, tổng kết năm 2023 với sự ...
TVOne Việt Nam thông báo lịch nghỉ Tết Dương lịch 2024

TVOne Việt Nam thông báo lịch nghỉ Tết Dương lịch 2024

Để thuận tiện trong kế hoạch làm việc giữa Công ty và Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác, Công ty Cổ phần TVOne Việt Nam xin thông báo lịch nghỉ Tết ...
TVOne Việt Nam vinh dự đón nhận Bằng khen của Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội

TVOne Việt Nam vinh dự đón nhận Bằng khen của Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội

Tối ngày 17/12, Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023 do Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội tổ chức đã diễn ra thành ...
TVOne Việt Nam chúc mừng Ngày Quốc tế Nam giới 19.11

TVOne Việt Nam chúc mừng Ngày Quốc tế Nam giới 19.11

Sáng ngày 18/11/2023, đại diện Ban lãnh đạo Công ty - Tổng giám đốc Nguyễn Đức Phương và toàn thể CBNV đã có mặt tại Văn phòng TVOne Việt Nam để chúc ...
TVOne tưng bừng chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

TVOne tưng bừng chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Tại văn phòng 85 Xuân Quỳnh (Hà Nội), công ty CP TVOne Việt Nam đã tưng bừng tổ chức buổi lễ chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 với thông ...
Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, TVOne Việt Nam xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các nữ khách hàng thân thiết.