Phát huy văn hóa học tập của doanh nghiệp, phòng Kinh doanh, phòng R&D và phòng Marketing Công ty CP TVOne Việt Nam đã cùng tham gia đào tạo về kỹ năng bán hàng và quản trị kênh phân phối hiệu quả diễn ra vào những ngày cuối tháng 9 - đầu tháng 10 năm 2023.
Văn hóa học tập của TVOne Việt Nam
Trong xã hội tri thức (Knowledge- based society) hiện nay, các doanh nghiệp (hay tổ chức) muốn phát triển và đứng vững trong môi trường cạnh tranh đầy biến động thì cần phải xây dựng trở thành những cơ quan học tập (Learning organization) nằm trong một xã hội học tập (Learning society). Điều này đòi hỏi mỗi người lao động trong doanh nghiệp phải biết học tập suốt đời (Lifelong learning). Học tập suốt đời bao gồm tất cả các hoạt động học tập được diễn ra một cách liên tục và kế thừa vời mục đích nâng cao kiến thức (Knowledge), kỹ năng (Skills) và năng lực (Competence) của mọi thành viên trong công ty.
Hòa chung vào dòng chảy đó, toàn bộ hệ thống của TVOne Việt Nam, từ Ban Lãnh Đạo đến các CBNV đều thấu hiểu sâu sắc một triết lý: "Tri thức là cội nguồn của sức mạnh" và coi đó như một yếu tố văn hoá cốt lõi. Bởi vậy, đội ngũ TVOne Việt Nam luôn chú trọng các hoạt động đào tạo nội bộ cũng như đào tạo bên ngoài doanh nghiệp để không chỉ mang đến những sản phẩm Phytogenics chất lượng cao, uy tín mà còn là dịch vụ tốt nhất cho các Khách hàng, Đối tác.
Nhận được sự tạo điều kiện của Ban Lãnh Đạo và phát huy văn hóa học và tự học của doanh nghiệp, phòng Kinh doanh và phòng Marketing TVOne Việt Nam đã cùng tham gia đào tạo về kỹ năng bán hàng và quản trị kênh phân phối hiệu quả. Chương trình do Học viện doanh nhân Edubiz phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội - Sở KH&ĐT Hà Nội tổ chức.
Các CBNV TVOne Việt Nam tham gia đào tạo chuyên sâu về kỹ năng bán hàng & quản trị kênh phân phối hiệu quả
Lợi ích của chương trình đào tạo
Hoạt động kinh doanh bán hàng là công việc vô cùng quan trọng mà kết quả của nó là sự sống còn của doanh nghiệp. Hiện nay, phát triển các kênh phân phối là một chiến lược hiệu quả. Hệ thống phân phối giống như những huyết mạch giữ vai trò quyết định trên con đường chinh phục thị trường của doanh nghiệp. Tuy nhiên, muốn xây dựng những huyết mạch mạnh thì nhất thiết phải có phương pháp, vừa mang tính khoa học vừa đòi hỏi cả một nghệ thuật khéo léo và sáng tạo.
Xuất phát từ thực tế đó, chương trình đào tạo "Kỹ năng bán hàng và quản trị kênh phân phối hiệu quả" được tổ chức nhằm mang đến cho các học viên những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để bán hàng thành công trong một môi trường kinh doanh mang tính cạnh tranh.
Sau khóa học, các CBNV TVOne Việt Nam sẽ trang bị thêm cho mình những kiến thức và kinh nghiệm quý báu đã được đúc kết từ những chuyên gia đầu ngành:
- Trang bị kiến thức và kỹ năng bán hàng hiệu quả, chuyên nghiệp.
- Nắm vững các nguyên tắc trong dịch vụ khách hàng và các bước chăm sóc khách hàng. Xây dựng chiến lược tiếp cận thị trường phù hợp với chiến lược kinh doanh, mô hình kinh doanh từ sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
- Xây dựng được kênh phân phối mới phù hợp với thị trường thời kỳ 4.0. Hệ thống kênh phân phối mới tiếp cận được thị trường mới, nhóm khách hàng mục tiêu mới.
- Hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng hệ thống phân phối và các bước đi cụ thể.
- Tổ chức và quản lý hệ thống phân phối chuyên nghiệp.
Một số hình ảnh trong chương trình đào tạo
Muốn có một chiến lược kinh doanh hoạt động hiệu quả cần có đội ngũ nhân lực tận tâm và tài ba. Việc cải thiện năng suất làm việc, phát triển kỹ năng cho người lao động và các định hướng hoạt động kinh doanh, đều nằm trong hoạt động xây dựng Văn hóa học tập suốt đời tại Công ty CP TVOne Việt Nam. Với chương trình đào tạo "Kỹ năng bán hàng và quản trị kênh phân phối hiệu quả", tin tưởng rằng các nhân sự TVOne sẽ tiếp thu và vận dụng tối ưu để đạt được những kết quả tốt hơn trong công việc.